Rumored Buzz on Hộp đen ô tô là gì

Wiki Article

Đồng thời, khi chủ xe tiến hành lắp đặt hộp đen thì cũng phải có giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy đi kèm với thiết bị.

Vỏ của chúng được làm bằng các nguyên liệu kim loại tốt nên có thể chống va đập mạnh cũng như chịu đựng được trong mọi loại hình thời tiết và hoạt động tốt trong nhiệt độ cao, thậm chí lên đến eighty độ C. 

Được biết, Helloện nay chưa có văn bản của cơ quan thẩm quyền hướng dẫn xử phạt xe đã lắp hộp đen phải được xác định trong giấy chứng nhận kiểm định.

 Hộp đen BK88 có thể lắp được trên tât cả các loại xe ô tô, xe tải, đầu kéo, xe khách, xe hơi… chịu được trong mọi điều kiện thời tiết của Việt Nam với độ bền cao và hoạt động ổn định liên tục, đảm bảo việc truyền dữ liệu không bị gián đoạn về máy chủ của hệ thống dự liệu bạn truy cập

Trong trường hợp này, bạn hãy mang xe đến những đơn vị lắp đặt để yêu cầu họ nâng mức giới hạn về cảnh báo tốc độ lên đến eighty hoặc ninety km/h.

Thiết bị này được thiết kế chắc chắn, vỏ hộp đen được làm bằng kim loại để chống va đập và chống sốc Helloệu quả.

▶️▶️Lợi ích thiết thực của thiết bị giám sát hành trình đối với doanh nghiệp kinh doanh xe taxi

Nội dung của BGTVT quy định rõ hộp đen xe tải phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

Đặc biệt, thiết bị này vẫn có thể bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khi ở nhiệt độ tăng cao đến 80°C.

Đây là các thông tin quan trọng cần cung cấp nếu muốn thiết bị của bạn hoạt động.

Chỉ những xe sử dụng với mục đích kinh doanh mới bắt buộc lắp đặt hộp đen ô tô.

Thiết bị này vẫn có thể bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khi ở nhiệt độ tăng cao đến 80°C.

Một hộp đen ô tô đạt chuẩn nếu đảm bảo các yêu cầu, tiêu chuẩn cũng như kỹ thuật của Quy định 31 năm 2014 của Hộp đen ô tô là gì Bộ GTVT. Theo quy định này, mọi thiết bị định vị cho ô tô hợp chuẩn đảm bảo những chức năng sau:

Các loại xe nằm trong diện bắt buộc gắn thiết bị định vị ô tô (hộp đen) nhưng không thực Helloện sẽ bị xử phạt hành chính. Cụ thể, tại khoản five Điều 23 mục five của Nghị định 46/2016 quy định phạt tiền one-two triệu đồng đối với hành vi vi phạm điều khiển xe tham gia kinh doanh vận tải hành khách không gắn thiết bị giám sát hành trình của xe (đối với loại xe có quy định phải gắn thiết bị) hoặc gắn thiết bị nhưng thiết bị không hoạt động theo quy định.

Report this wiki page